สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

นิสัยของคนแต่ละเดือน โคตรตรง

นิสัยของคนแต่ละเดือน โคตรตรง

มกราคม
ทะเยอทะยาน จริงจัง ชอบสั่งสอน รักการเรียนรู้ ชอบขุดคุ้ยหาจุดด้อยและความบกพร่องของคนอื่น(ไม่ดีนะจ๊ะ) ชอบวิพากษ์วิจารณ์ ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาด เจ้าระเบียบ ทำอะไรเป็นแบบแผนขั้นตอนไม่มีนอกลู่นอกทางแม้แต่น้อย อ่อนไหว ช่างคิด รู้วิธีทำให้คนอื่นมีความสุข ปกติจะเงียบขรึมถ้าไม่ได้กำลังตื่นเต้นหรือเข้าสู่ภาวะคับขัน สงบเสงี่ยม กระตือรือร้น โรแมนติคแต่ไม่ค่อยยอมแสดงออกเท่าไร รักเด็ก ติดบ้าน ซื่อสัตย์ ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แถมขี้หึงอีกต่างหาก
 
 
กุมภาพันธ์

ช่างฝัน รักทั้งโลกแห่งความเป็นจริงและโรคแห่งความฝัน ไหวพริบปฏิภาณดี ฉลาด บุคลิกภาพแปรปรวนไปนิด เจ้าอารมณ์ เงียบ ขี้อาย สุภาพ  ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาซะเลย ซื่อสัตย์ ชอบตั้งเป้าหมายในชีวิต รักอิสระเหนือสิ่งอื่นใด ขบถได้ง่ายถ้าถูกบีบคั้น .แอบก้าวร้าวบ้างบางครั้ง แต่ที่จริงน่ะ อ่อนไหวมาก เสียใจง่าย โกรธก็ง่าย ไม่ชอบเรื่องไร้สาระ ชอบคบเพื่อนฝูงใหม่ๆ น่ารักๆ หัวดื้อทะเยอทะยาน ชอบอยู่ในโลกแห่งความฝันและความหวัง อารมณ์ร้าย รักกิจการงานบันเทิงทุกชนิด โรแมนติคลึกๆแต่ไม่แสดงออก เชื่อถือโชคลาง สุรุ่ยสุร่าย  ห้องหัดควบคุมอารมณ์ซะบ้าง
 
 
มีนาคม

มีเสน่ห์ เป็นที่รักของผู้อื่น ขี้อาย สงบเสงี่ยม ลึกลับ ซื่อตรง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เห็นอกเห็นใจ รักสันติและความสงบ อ่อนโยน ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น ใจเย็น ไว้ใจได้ เห็นค่าคนอื่น ใจดี เคร่งศีลธรรม แต่ติดนิสัยชอบประเมินคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น  แถมยังเพ้อฝัน ชอบสร้างจินตนาการฟุ้งอีกแน่ะ รักการเดินทาง รักการเป็นจุดสนใจ ใจเร็วไปนิดถ้าคิดจะลงหลักปักฐานกับใคร ชอบตกแต่งบ้านเอง มีพรสวรรค์เรื่องดนตรี รักข้าวของแปลกๆ และหงุดหงิดง่าย
 
 
เมษายน

กระตือรือร้น ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ เข้มแข็งเด็ดขาด แต่ดันใจอ่อนอย่างไม่น่าเชื่อกับคำขอโทษ ดึงดูดใจและเป็นที่รักของผู้คน ใจแข็ง รักการเป็นจุดสนใจ พูดจาฉลาดถนอมน้ำใจทุกฝ่าย ชอบปลอบโยน มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเสนอแนะแก้ปัญหาให้คนอื่น กล้าหาญ ชอบผจญภัย สุภาพเอื้อเฟื้อ แต่เจ้าอารมณ์ เจ้าคิดเจ้าแค้น และก้าวร้าวไม่เบา ความจำดี ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบกระตุ้นทั้งตัวเองและคนรอบข้าง และขี้หึงมากก............ค่ะ


 
พฤษภาคม

ดื้อดึง ใจแข็งเป็นหิน ตั้งใจมั่น แรงจูงใจสูง หลักแหลม โกรธง่าย แต่ก็มีเสน่ห์ ชอบการเป็นจุดสนใจ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์มากนัก มีจุดยืนของตัวเอง มีอิทธิพล ชอบปลอบโยนผู้อื่น มีระบบระเบียบ เพ้อฝัน มีสัมผัสพิเศษ เข้าอกเข้าใจ จินตนาการกว้างไกล รักการเดินทาง ไม่ชอบอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ไม่ชอบหยุดนิ่ง ทำงานหนัก ความรับผิดชอบสูง แต่สุรุ่ยสุร่ายไปหน่อย
 
 
มิถุนายน
คิดการณ์ไกล หัวก้าวหน้า ใจอ่อนกับคนใจดี สุภาพ พูดจาเบา มีความคิดสร้างสรรค์มากมาย อ่อนไหว ชอบคิดค้น เสียตรงที่ขี้ลังเล ไม่รักษาเวลา แถมยังจุกจิกช่างเลือก อยากจะได้ของที่ดีที่สุดเสมอ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ สนุกสนาน มีอารมณ์ขัน ชอบเรื่องตลก มีทักษะดีในการโต้แย้ง ช่างพูดช่างคุย ชอบฝันกลางวัน เป็นมิตร รู้ว่าจะหาเพื่อนได้อย่างไร อดทน ชอบแสดงออก เสียใจง่าย ชอบแต่งตัว  ขี้เบื่อ นานๆจะแสดงอารมณ์ออกมาซักที ถ้าเสียใจต้องใช้เวลานานในการเยียวยา ชอบการบริหาร หัวรั้น ถือคติแปลกๆ ว่าใครประจบประแจงรักเรา คือศัตรู ส่วนเพื่อนแท้ต้องไม่กลัวที่จะขัดใจ


 
กรกฎาคม
อยู่ด้วยแล้วสนุก เก็บความลับได้ แต่ยากที่จะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริง เงียบถ้าไม่มีอะไรตื่นเต้น หยิ่งทะนงในตัวเอง มีความรับผิดชอบ ชอบปลอบโยนคนอื่น ซื่อตรง สนใจความรู้สึกคนรอบข้าง มีไหวพริบ เป็นมิตร ไม่ถือตัว อารมณ์ขึ้นๆลงๆจนตามไม่ทัน หงุดหงิดง่าย เสียใจง่าย ฉลาดเฉียบแหลม แต่ก็ดีตรงที่ไม่ผูกใจเจ็บใคร ยกโทษให้หมดแหละ (แต่ไม่ได้แปลว่าลืมหมดนะ) ไม่ชอบเรื่องงี่เง่าไร้สาระทั้งหลาย มีอิทธิพลต่อคนอื่นทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ อ่อนไหว ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ  ห่วงใยใส่ใจคนอื่น ปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างเท่าเทียม เห็นอกเห็นใจ แย่ตรงที่ชอบตัดสินคนอื่นเพียงเพราะสิ่งที่สังเกตเอาเอง ทำงานหนัก เรียนดี ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ เสียใจง่ายแถมต้องใช้เวลานานกว่าจะหาย ทุ่มเททุกอย่างให้งาน


 
สิงหาคม
ชอบเรื่องตลก มีเสน่ห์ สุภาพอ่อนโยน ใส่ใจคนอื่น กล้าหาญไม่เคยกลัวอะไรทั้งสิ้น มั่นคงเด็ดเดี่ยว เป็นผู้นำเต็มตัว  รู้ว่าต้องดูแลปลอบโยนคนอื่นอย่างไร แต่เสียตรงที่เอื้อเฟื้อเกินไป มั่นใจตัวเองเกินไป เรียกร้องต้องการการยกย่องนับถือ มุ่งมั่นแรงกล้าสุดๆ >%3แถมโกรธง่ายเกินเหตุ โดยเฉพาะเมื่อถูกแหย่หรือกระตุ้น ขี้หึง เคร่งศีลธรรม หุนหันพลันแล่น ความคิดอิสระไม่ค่อยเหมือนใคร รักทั้งการเป็นผู้นำและถูกนำ ช่างฝัน มีพรสวรรค์เรื่องศิลปะ ดนตรี และกลไกการป้องกันตัว อ่อนไหวเหมือนกันแต่ไม่ค่อยจะอยากยอมรับ ยุ่งเหยิงวุ่นวายตลอดเวลา โรแมนติกรักใคร่และห่วงใยคนอื่น ชอบคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ


 
กันยายน
สุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ระวังตัวแจ วางขั้นตอนชีวิตอย่างเป็นแบบแผน ชอบตอกย้ำจุดอ่อนคนอื่น ชอบการวิพากษ์วิจารณ์ เงียบ..แต่จริงๆมีทักษะในการพูดดีเชียวละ เยือกเย็นและสงบ ใจดี เห็นอกเห็นใจคนอื่น รอบรู้เรื่องต่างๆ ซื่อตรง ทำงานเก่ง อ่อนไหว ช่างคิด ความจำดี ฉลาดและสนใจใฝ่รู้ ชอบการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ มีแรงจูงใจ เข้าอกเข้าใจ เก็บความลับอยู่ รักกีฬา กิจกรรมยามว่าง และการเดินทาง ไม่แสดงอารมณ์ซะจนเกือบจะเป็นคนเก็บกดอยู่รอมร่อ ช่างเลือกโดยเฉพาะเรื่องแฟน
 
 
ตุลาคม
รักการพูดคุยเป็นชีวิตจิตใจ รักทุกคนที่รักตัวเอง รักการเจาะเข้าสู่จุดศูนย์กลางของเรื่องต่างๆ มีเสน่ห์ สุภาพนุ่มนวล จิตใจและรูปร่างสวยงาม ไม่โกหกเสแสร้ง เห็นอกเห็นใจคนอื่น ให้ความสำคัญกับเพื่อน ชอบคบหาเพื่อนใหม่อยู่เรื่อย เสียใจง่ายก็จริงแต่ไม่ต้องห่วงแป๊บเดียวก็หายเศร้า อารมณ์ร้าย ขี้เหนียว ชอบช่วยเหลือคนอื่นแม้ว่าเขาจะไม่ได้ขอให้ช่วยเลยก็เถอะ ชอบฝันกลางวัน ความคิดบรรเจิด แถมยังไม่สนใจว่าชาวบ้านจะคิดยังไง เจ้าอารมณ์ ใจแข็ง มีสัมผัสพิเศษ รักการเดินทาง ศิลปะ และวรรณกรรม พูดจานุ่มนวล  รักและใส่ใจคนอื่น โรแมนติก ขี้หึง เป็นห่วงเป็นใย ชอบออกนอกบ้าน ยุติธรรม สุรุ่ยสุร่าย เชื่อคนง่าย สูญเสียความเชื่อมั่นง่ายมาก


 
พฤศจิกายน
ความคิดล้านแปดเต็มหัว ยากที่จะเข้าถึง คิดการณ์ล้ำหน้า โดดเด่น หัวไว มีความคิดแปลกๆเยอะ มีสัมผัสพิเศษ ใส่ใจและชอบให้คำแนะนำ กระฉับกระเฉง เก็บความลับอยู่ อยากรู้อยากเห็น รู้จักวิธีตะล่อมคุ้ยความลับ ชอบคิดอยู่ตลอดเวลา พูดน้อยแต่อัธยาศัยดี กล้าหาญและเอื้อเฟื้อ อดทน หัวรั้น ใจแข็ง ถือคติตราบใดที่ยังมีความหวัง ตราบนั้นก็ยังมีหนทางเสมอ มีเป้าหมายในชีวิต ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ โกรธยากมากถ้าไม่ถูกยั่วจนถึงขั้นจริงๆ ชอบอยู่คนเดียว ชอบคิดอะไรแปลกประหลาดไม่เหมือนคนอื่น มีแรงจูงใจในตัวเอง โดยไม่สนใจการยอมรับนับถือจากคนอื่น มั่นคง เด็ดเดี่ยว รักใครรักจริง  เจ้าอารมณ์ โรแมนติก แต่ไม่ค่อยสนใจสัมพันธ์จริงจังนัก รักบ้าน ทำงานหนัก มีความสามารถสูง ไว้ใจได้ ควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ แปรปรวนง่ายชนิดทำนายไม่ถูกเอาเลย


 
ธันวาคม
ซื่อสัตย์และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ กระตือรือร้นในการแข่งขันและปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่ไม่มีความอดทนเอาซะเลย  ทะเยอทะยาน มีอิทธิพลในสังคม อยู่ด้วยแล้วสนุกสนานดี รักการเข้าสังคมมาก รักการได้รับการยอมรับ รักการเป็นจุดสนใจ รักการที่มีคนอื่นมารักตัวเอง ซื่อตรงและไว้ใจได้ ไม่เสแสร้ง แต่ไหงอารมณ์เสียง่าย แถมบุคลิกภาพแปรปรวนอีกต่างหาก ไม่มีความหลงตัวเอง ยอมรับนับถือคนอื่นอย่างมากเสมอ เกลียดการถูกบีบบังคับ รักเรื่องตลก
มีอารมณ์ขัน และมีเหตุผล 

 

view