สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

Muang Khon Seafood Festival

Muang Khon Seafood Festival

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ร่วมกับเครือข่ายผู้เลี้ยงกุ้งภาคใต้ และภาคีเครือข่ายเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำทะเล จัดงาน Muang Khon Seafood Festival : มหานครแห่งซีฟู้ด 29 มิ.ย.-5 ก.ค.61

วันนี้(29 มิ.ย.61) ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช นายสมนึก พรหมเขียว ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานเปิดงาน Muang Khon Seafood Festival : มหานครแห่งซีฟู้ด โดยมีนายปรีดี คงสงค์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครศรีธรรมราช หัวหน้าส่วนราชกา...รที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ เอกชนและรัฐวิสาหกิจ ตลอดจนผู้แทนเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก  สำหรับการจัดงานดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช ชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดนครศรีธรรมราช สำนักงานพาณิชย์จังหวัด และสหกรณ์ผู้เลี้ยงกุ้งลุ่มน้ำปากพนัง ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์วัตถุดิบอาหารทะเลที่มีคุณภาพให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อีกทั้งเพื่อช่วยเหลือสนับสนุนเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำทะเล และผู้ประกอบการร้านอาหารในพื้นที่ให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยภายในบริเวณงานกำหนดให้มีเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อในรูปแบบซีฟู้ดที่สดใหม่ราคาย่อมเยา อาทิ กุ้งขาว หอยนางรม หอยแครง แมงดาทะเล ปลานิล ปูม้า ปูดำ ซึ่งเป็นผลผลิตจากกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนังและทุกอำเภอในจังหวัด และการจัดกิจกรรมพิเศษจากเชฟชื่อดังของเมืองไทย “เฟิร์ส- ธนภัทร สุยาว” แชมป์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ 2018 ที่จะมาโชว์ลีลาทำอาหารจานเด็ดจากวัตถุดิบพื้นเมืองของนครศรีธรรมราช รวมถึงการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจในแบบ Fresh Fin Fun โดย Fresh กับที่สุดของความสดในราคาสุดพิเศษ ได้แก่ กุ้งขาว ปูดำ และอาหารทะเลอื่น ๆ ในกิจกรรมนาทีทอง เริ่มต้นเพียง 9 บาท, Fin กับที่สุดเมนูอาหารทะเลรสเด็ดคัดสรรจาก 23 อำเภอทั่วจังหวัดนครศรีธรรมราช อาทิ ร้านตัวทีซีฟู้ด, ครัวกัปตัน, ร้านริมเลซีฟู้ด, ร้านปากนครซีฟู้ด, ร้านยำทะเลประตูลอด และร้านชายเลซีฟู้ด เป็นต้น และ Fun กับที่สุดของความสนุก ร่วมส่งมอบความสุขโดย เชฟเฟิร์ส-ธนภัทรสุยาว มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ 2018 ที่จะมาโชว์ทำอาหารจานเด็ดจากวัตถุดิบพื้นเมืองของนครศรีธรรมราช และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น กิจกรรมแข่งขันกินกุ้งขาว, การประกวดปูดำน้ำหนักมากที่สุด,อิ่มบุญไปกับการประมูลปูดำน้ำหนักมากที่สุด เพื่อนำเงินไปร่วมทำบุญที่สถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นต้น

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงาน “Muang Khon Seafood Festival : มหานครแห่งซีฟู้ด” ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ////////// อุไรวรรณ/ข่าว เวทัญญู-จรัล/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช 29 มิถุนายน 2561

Tags :

view